có nên quan hệ vào đêm giao thừa

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

  1. Không nên quan hệ đêm giao thừa - VnExpress Đời sống

    http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/gia-dinh/khong-nen-quan-he-dem-giao-thua-2347845.html

    phải quan hệ tình dục đêm giao thừa, lúc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới, thể tăng thêm khoái cảm và cả sức khỏe? ... xuất hành hái lộc nên càng làm tăng thêm sự nhọc ... Vậy những ai tin rằng quan hệ tình dục vào đêm giao thừa là đem lại sức khỏe và khoái cảm hơn hãy dè chừng.
  2. nên quan hệ trong đêm giao thừa?

    http://truyenhay.tv/co-nen-quan-he-trong-dem-giao-thua.html

    Theo quan niệm của một số người, quan hệ tình dục vào ngày đầu năm mới sẽ gặp xui xẻo, bác sĩ suy nghĩ ... Cũng người quan hệ đêm giao thừa để qua giao thừa mới xuất tinh nhưng rồi cũng nhận ra không thấy rủi ro gì, mọi thứ trong năm vẫn bình thường. ... nên sex trong đêm giao thừa?
  3. Làm 'Chuyện ấy' để 'giải đen' đêm... Giao thừa?

    http://congdongeva.vn/lam-chuyen-ay-de-giai-den-dem-giao-thua.html

    Làm “chuyện ấy” để giải đen đêm giao thừa. (Ảnh minh họa) ... Vì vậy, họ khó mà hưởng cảm xúc ái ân trọn vẹn. Chính vì thế, để cuộc yêu của đôi bên không bị ảnh hưởng thì không nên quan hệ vào đêm giao thừa.
  4. nên kiêng quan hệ tình dục trong đêm giao thừa? | Trả Lời

    http://traloi.net/question/co-nen-kieng-quan-he-tinh-duc-trong-dem-giao-thua/

    Chào mọi người . Tối mai là giao thừa rồi, mọi người cho mình hỏi kiêng kỵ gì nếu quan hệ vào đêm giao thừa không nhỉ? . mong mọi người giúp mình ... Báo Gia đình Việt Nam dẫn lời PGS.TS Phạm Thúc Hạnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương ...
  5. 'Xông giường' đêm giao thừa, nên kiêng hay không? - MegaFun - ...

    http://hcm.megafun.vn/cuoc-song/tu-vi/201502/xong-giuong-dem-giao-thua-nen-kieng-hay-kh...

    Báo Gia đình Việt Nam dẫn lời PGS.TS Phạm Thúc Hạnh , Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cho rằng: “Nguyên nhân khiến người phương Đông đặt nặng quan niệm ... Tags: chuyện ấy đột quỵ xông giường đêm giao thừa đường ruột vợ chồng y học cổ truyền quan hệ đêm giao thừa
  6. "Xông giường” đêm giao thừa cho cả năm phòng the luôn “rực lửa ...

    http://www.ngaynay.vn/Xong-giuong-dem-giao-thua-cho-ca-nam-phong-the-luon-ruc-lua-p2687...

    Theo quan niệm cổ xưa, việc “yêu” vào những ngày như giao thừa, mùng 1 sẽ dẫn đến nhiều điều đen đủi, không may mắn, thậm chí ... Song, giới trẻ ngày nay thì thường thoải mái và không để ý nhiều những tục lệ xưa, họ cho rằng Đêm giao thừa thể coi là thời điểm vô cùng lý tưởng cho ...
  7. Kiêng "chuyện ấy" đêm giao thừa vì xui? - VietNamNet

    http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/160061/kieng--chuyen-ay--dem-giao-thua-vi-xui-.html

    quan hệ tình dục vào ngày đầu năm mới sẽ gặp ... Trong lịch sử, thể thấy nhiều tướng lĩnh, vua chúa trước khi đánh trận không quan hệ, ... Cũng người quan hệ đêm giao thừa để qua giao thừa mới xuất tinh nhưng rồi cũng nhận ra không thấy rủi ro gì, mọi thứ trong năm vẫn bình thường.
  8. kiêng “yêu” trong những ngày Tết | Chuyện "yêu" | Báo điện tử ...

    http://www.anninhthudo.vn/chuyen-yeu/co-kieng-yeu-trong-nhung-ngay-tet/533629.antd

    Vào đúng đêm giao thừa . nhiều ý kiến trái ngược về chuyện vợ chồng nên ân ái trong đêm giao thừa, thời khắc chuyển giao giữa năm mới – năm cũ hay không. ý kiến cho rằng, ... thời điểm nên tránh quan hệ tình dục, nếu không sẽ hại cho sức khỏe, nhất là với người đàn ông.
  9. 'Chuyện ấy' để 'giải đen' đêm... Giao thừa?

    http://phununews.vn/suc-khoe/chuyen-ay-de-giai-den-dem-giao-thua-72692.html

    Làm " chuyện ấy " để giải đen đêm giao thừa. (Ảnh minh họa) ... Vì vậy, họ khó mà hưởng cảm xúc ái ân trọn vẹn. Chính vì thế, để cuộc yêu của đôi bên không bị ảnh hưởng thì không nên quan hệ vào đêm giao thừa.
  10. Ngày Tết cấm bặt chuyện ấy-Chuyen ay | Suc khoe doi song 24h

    http://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/ngay-tet-cam-bat-chuyen-ay-c62a606107.html

    Gặp đen đủi nếu làm "chuyện ấy" đêm giao thừa ... Vì vậy, họ khó mà hưởng cảm xúc ái ân trọn vẹn. Chính vì thế, để cuộc yêu của đôi bên không bị ảnh hưởng thì không nên quan hệ vào đêm giao thừa.
  11. “Yêu” đêm giao thừa : Hãy coi chừng! | Báo Người Lao Động Online

    http://nld.com.vn/suc-khoe/yeu-dem-giao-thua-hay-coi-chung-20120116112738388.htm

    (NLĐO)- Không ít người tin rằng quan hệ tình dục đêm giao thừa – thời khắc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới – dễ khiến chàng và nàng nhanh chóng lên đỉnh, khởi đầu cho một năm chăn gối mặn nồng. ... liên hoan” cháy bỏng vào đêm giao thừa để gây bất ngờ cho vợ. Thế nên ngoài việc thay ...
  12. Giao thừa nên làm “chuyện ấy”? | Giới tính | Tin tức giải trí ...

    http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2013/05/giao-thua-co-nen-lam-chuyen-ay/

    người tin rằng quan hệ tình dục đêm giao thừa , lúc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới, thể tăng thêm khoái cảm và cả sức khỏe , nên tin không? ... Vậy những ai tin rằng quan hệ tình dục vào đêm giao thừa là đem lại sức khỏe và khoái cảm hơn hãy dè chừng!
  13. Tâm sự bạn trẻ .:. Không nên làm "chuyện ấy" trong đêm giao thừa

    http://tamsubantre.org/index.php/article/Khong-nen-lam-chuyen-ay-trong-dem-giao-thua_31...

    người tin rằng quan hệ tình dục đêm giao thừa, lúc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới, thể tăng thêm khoái cảm và cả sức khỏe, nên tin không? ... Vậy những ai tin rằng quan hệ tình dục vào đêm giao thừa là đem lại sức khỏe và ...
  14. Không nên làm "chuyện ấy" trong đêm giao thừa | Giới tính | dulich ...

    http://dulich.nld.com.vn/gioi-tinh/khong-nen-lam-chuyen-ay-trong-dem-giao-thua-140314.htm

    người tin rằng quan hệ tình dục đêm giao thừa, lúc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới, thể tăng thêm khoái cảm và cả sức khỏe, nên tin không? ... Vậy những ai tin rằng quan hệ tình dục vào đêm giao thừa là đem lại sức khỏe và khoái cảm hơn hãy dè chừng!
  15. nên sex trong đêm giao thừa? - VNPT Cà Mau - Viễn thông Cà Mau

    http://camau.vnpt.vn/detail/co-nen-sex-trong-dem-giao-thua/588422/l0

    xuất hành hái lộc nên càng làm tăng thêm sự nhọc mệt. Tuy nhiên, theo sách Tố Nữ (sách về tình dục của phương Đông cổ đại) thì ... Vậy những ai tin rằng quan hệ tình dục vào đêm giao thừa là đem lại sức khỏe và khoái cảm hơn hãy dè chừng! BS Nghiêm Minh Hương , GĐ Trung tâm tư vấn ...
  16. Đừng để nhập viện vào đêm giao thừa | www.langsontv.vn

    http://langsontv.vn/node/967?quicktabs_4=0

    LSTV - Hàng năm, vào thời khắc đón Giao thừa, các y bác sĩ đều phải đón Tết chung với những bệnh nhân (BN) “xông đất” ... Khi lưu thông trong đêm đón Giao thừa hay đi chùa, nên cẩn thận tránh phóng nhanh, đánh võng, vượt ẩu, không nên mùi rượu bia, đội mũ bảo hiểm phải thắt dây an toàn.
  17. Ngày Tết cấm bặt "chuyện ấy"?

    http://vietbao.vn/Suc-khoe/Ngay-Tet-cam-bat-chuyen-ay/55607785/248/

    Tags: Ngày Tết , Hà Nội , Trung Quốc , quan hệ tình dục , đêm giao thừa , Tố Nữ ... Vì vậy, họ khó mà hưởng cảm xúc ái ân trọn vẹn. Chính vì thế, để cuộc yêu của đôi bên không bị ảnh hưởng thì không nên quan hệ vào đêm giao thừa.
  18. Nhịp Cầu Thế Giới Online | Tin tức | Gia đình | Sức khỏe | TÌNH DỤC ...

    http://nhipcauthegioi.hu/modules.php?name=News&op=viewst&sid=1166

    (NCTG) người tin rằng quan hệ tình dục đêm giao thừa, lúc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới, thể tăng thêm khoái cảm và cả sức khỏe, nên tin không? ... Vậy những ai tin rằng quan hệ tình dục vào đêm giao thừa là đem lại sức khỏe và khoái cảm hơn hãy dè chừng!
  19. Giải mã quan niệm "kiêng cữ" đêm giao thừa - VietNamNet

    http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/160073/giai-ma-quan-niem--kieng-cu--dem-giao-thua.html

    Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng thời gian chuyển giao từ năm cũ sang năm mới cần tránh hoàn toàn chuyện quan hệ vợ chồng vì theo ... Vậy, "xông giường" năm mới vào đêm giao thừa thực sự là điều tối kỵ? ... TS Phạm Thúc Hạnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cho rằng: "Nguyên nhân ...
  20. Quan hệ đêm giao thừa cho chuyện phòng the cả năm thêm rực lửa

    http://forum.thainghen.net/showthread.php?37821-Quan-he-dem-giao-thua-cho-chuyen-phong-...

    Nên nhiều người cho rằng, quan hệ tình dục trong thời gian đất trời chuyển giao từ năm cũ sang năm mới sẽ khiến đời sống vợ chồng ... Theo quan niệm cổ xưa, việc quan he tinh duc vào những ngày như giao thừa, mùng 1 sẽ dẫn đến nhiều điều đen đủi, không may mắn, thậm chí là đại hạn. Theo ...

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Nguyen Tuan nói...


Học cách tán gái
Bí kíp cua gái giúp cuốn hút cô gái bạn muốn : http://fva.vn/

Đăng nhận xét