có nên quan hệ ở hậu môn

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

  1. Nguy hiểm khi quan hệ qua hậu môn

    http://kienthucgioitinh.org/nguy-hiem-khi-quan-he-qua-hau-mon.html

    Hãy tìm hiểu những nguy hiểm khi quan hệ qua hậu môn để được những sự lựa chọn tốt nhất cho người ấy và cả chính bản thân mình. ... Khi quan hệ qua hậu môn sẽ làm giãn cơ vòng hậu môn thể mất kiểm soát vùng hậu môn. ... Luôn đeo bao cao su đúng cách và ...
  2. Cách quan hệ qua hậu môn an toàn

    http://gocbangai.com/cach-quan-he-qua-hau-mon-an-toan.html

    Nếu bạn muốn thử quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Bạn cần nhớ kỹ những lưu ý sau để đảm bảo ... Làm như vậy lượng vi khuẩn cứ trú hậu môn và đại tràng nguy cơ gây nhiễm trùng sang chỗ khác. ... Không nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn quá nhanh và mạnh
  3. Tâm sự bạn trẻ .:. Bạn biết gì về quan hệ tình dục qua đường hậu môn

    http://tamsubantre.org/...php/article/Ban-biet-gi-ve-quan-he-tinh-duc-qua-duong-hau-mon...

    các tĩnh mạch trong vách hậu môn thường phình giãn tạo nên những ... Không gì phải ngại nếu bạn quan hệ tình dục đường hậu môn vì đây cũng là một trong những hình thức quan hệ tình dục bình thường và những người chỉ thể đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục theo cách này.
  4. - nên hay không khi quan hệ qua đường hậu môn - Co nen hay ...

    http://www.news.shopvochong.vn/...6/9/Co-nen-hay-khong-khi-quan-he-qua-duong-hau-mon/

    Bên cạnh đó, sau khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn , “cậu bé” của bạn sẽ mùi rất khó chịu. Bạn sẽ khiến nàng không hài lòng khi đưa ngay “cậu ... Điểm G của phụ nữ nằm chỗ nào?
  5. Sùi màu gà chỉ bị hậu môn quan hệ được không?

    http://songkhoe.com.vn/bac-si-tu-van_sui-mau-ga-chi-bi-o-hau-mon-co-quan-he-duoc-khong_...

    Sùi màu gà chỉ bị hậu môn quan hệ được không?Sống khỏe, songkhoe, vn, trực tuyến, hot, mới, bệnh, tâm sự, giới tính, dinh dưỡng, làm đẹp, làm mẹ, vui khỏe, diễn đàn, hỏi đáp, bệnh.
  6. nên quan hệ tình dục qua hậu môn?

    http://tinchonloc.net/giai-tri/chuyen-lang-sao/co-nen-quan-he-tinh-duc-qua-hau-mon.html

    Hạu quả bạn chưa biết khi quan hệ tình dục qua hậu môn : Hậu môn dễ bị tổn thương, viêm nhiễm: Da vùng hậu môn khá mỏng nên khi bạn đưa dương vật vào cọ ... Ung thư này được gây ra do virus u nhú người, lây nhiễm phần bên trong của hậu môn.
  7. nên quan hệ qua đường hậu môn không|Làm Vợ Chồng Tốt cách quan hệ ...

    http://vochongtui.blogspot.com/2012/02/co-nen-quan-he-qua-uong-hau-mon-khong.html

    Những vấn đề về nên quan hệ qua đường hậu môn không ... Quan hệ tình dục hoặc giao hợp qua đường hậu môn là một loại quan hệ tình dục trong đó dương vật của nam giới được đưa vào hậu môn của phụ nữ (chứ không phải là âm đạo) ... Ung thư này được gây ra do virus u nhú người, lây nhiễm ...
  8. nên quan hệ qua đường hậu môn?

    http://hoidap24.com/co-nen-quan-he-qua-duong-hau-mon-d11941.html

    Quan hệ tình dục hoặc giao hợp qua đường hậu môn (Anal sex) là một loại quan hệ tình dục trong đó dương vật của nam giới được đưa vào hậu môn của phụ nữ (chứ không phải là âm đạo) ... Ung thư này được gây ra do virus u nhú người, lây nhiễm phần bên trong của hậu môn.
  9. nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn?

    http://bacsivochong.com/p/co-nen-quan-he-tinh-duc-qua-duong-hau-mon.htm

    các tĩnh mạch trong vách hậu môn thường phình giãn tạo nên những ... Không gì phải ngại nếu bạn quan hệ tìn ducường hậu môn vì đây cũng là một trong những hình thức quan hệ tình dục bình thường và những người chỉ thể đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục theo cách này.
  10. nên thử “yêu” qua đường “cửa sau”? | aFamily

    http://afamily.vn/suc-khoe/co-nen-thu-yeu-qua-duong-cua-sau-2011080201562261.chn

    Quan hệ tình dục hoặc giao hợp qua đường hậu môn là một loại quan hệ tình dục trong đó dương vật của nam giới được đưa vào hậu môn của phụ nữ (chứ không phải là âm đạo) ... Ung thư này được gây ra do virus u nhú người, lây nhiễm phần bên trong của hậu môn.
  11. Cách quan hệ qua lỗ hậu môn - Làm tình giỏi

    http://lamtinhgioi.blogspot.com/2012/12/lam-tinh-quan-he-qua-hau-mon.html

    Quan hệ qua hậu môn chỉ an toàn khi nó không gây đau.Bởi phần lớn chúng ta chỉ cỡ thường, nên một số bệnh nhân hỏi họ nên làm gì để thuận được cái dương vật lớn bất thường. Chà, thường là không thể. Và lần nữa tôi khuyên theo nghĩa ...
  12. Quan hệ hậu môn thai được không | Cửa Sổ Tình Yêu - Tư vấn ...

    http://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/skss-tinh-duc/quan-he-hau-mon-co-thai-duoc-khong

    TƯ VẤN Tư vấn SKSS Tình dục Quan hệ hậu môn thai được không ... Về cơ bản thì đường hậu  môn không phải là đường quan hệ để thụ thai nên không khả năng ... cần theo dõi thêm chu kỳ kinh nguyệt tới, nếu vẫn kinh nguyệt thì đồng nghĩa việc thụ thai chưa sảy ra.
  13. Cảnh báo: 5 hiểm họa khi quan hệ qua hậu môn - Lao Động

    http://www.baomoi.com/Canh-bao-5-hiem-hoa-khi-quan-he-qua-hau-mon/82/15091509.epi

    Tiến sĩ Nguyễn Quang Thái, Phó trưởng khoa Phẫu thuật tổng hợp, Bệnh viện K cho biết: “Về cấu tạo, hậu môn là phần cuối nối với ruột kết (bộ phận hấp thụ ... Khi quan hệ qua hậu môn sẽ làm giãn cơ vòng hậu môn thể mất kiểm soát vùng hậu môn.
  14. Xuất tinh hậu môn thai được không? | Cửa Sổ Tình Yêu - Tư vấn ...

    http://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/skss-tinh-duc/xuat-tinh-o-hau-mon-co-thai-duoc-khong....

    Đau rát và khó chịu: vì các cơ hậu môn không co giãn nhiều như các cơ âm đạo, thứ hai hậu môn không tiết được dịch bôi trơn khi quan hệ khiến cả bạn và đối phương sẽ thấy bị đau rát và khó chịu khi xâm nhập.
  15. Cách quan hệ qua đường hậu môn |

    http://meohaymoingay.com/cach-quan-qua-duong-hau-mon.html

    Bạn đã bao giờ thử cách quan hệ qua đường hậu môn chưa, hãy cùng học cách để thử cảm giác lạ, vừa chật, vừa khó cho vào, hãy cùng khám phá nhé. ... Làm như vậy lượng vi khuẩn cứ trú hậu môn và đại tràng nguy cơ gây nhiễm trùng ... Không nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn quá nhanh và mạnh
  16. Quan hệ cửa sau: quan hệ qua đường hậu môn đau và sao không

    http://vnstyles.net/quan-cua-sau-khi-yeu-co-sao-khong/

    Cách quan hệ qua hậu môn không đau và phòng tránh bệnh qua đường hậu môn ... NÊN sử dụng chất bôi trơn khi quan hệ QUA ĐƯỜNG HẬU MÔN ... Nên dùng bao cao su khi quan hệ qua đường hậu môn ... Ung thư này được gây ra do virus u nhú người, lây nhiễm phần bên trong của hậu môn.
  17. nên quan hệ tình dục bằng hậu môn

    http://vietyo.com.vn/showthread.php?35527-co-nen-quan-he-tinh-duc-bang-hau-mon.html

    ), Thậm chí thời điểm hiện nay, theo bác sĩ John Dean và bác sĩDavid Delvin “ giả thuyết rằng về số lượng, các ... Trong một lần tình cờ lang thang trên mạng, Trung vô tình đọc được những thông tin về quan hệ hậu môn và muốn áp dụng để tìm cảm giác mới lạ trong cuộc sống hai người.
  18. Bạn biết gì về quan hệ tình dục qua đường hậu môn - GirlSpace ...

    https://www.girlspace.com.vn/...10/ban-biet-gi-ve-quan-he-tinh-duc-qua-duong-hau-mon.aspx

    đã qua xử lý dạ dày, để khi đến hậu môn sẽ chuyển thành phân. Chiều dài ... Không gì phải ngại nếu bạn quan hệ tình dục đường hậu môn vì đây cũng là một trong những hình thức quan hệ tình dục bình thường và những người chỉ thể đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục theo cách này.
  19. forum.minhha.vn • Xem chủ đề - Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn

    http://www.minhha.vn/forum/viewtopic.php?f=36&t=3955

    Hiện nay các nước phương Tây, làm tình hậu môn là một cách quan hệ tình dục ngày càng phổ biến giữa nam và nữ. ... Chỉ trường hợp khi bạn bị rối loạn tiêu hóa khiến cho bạn phải đi tiêu bất ngờ thì không nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn. 3. Làm tình hậu môn ...
  20. ..:: BOYVN.COM ::.. ĐẠO ĐỨC KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH - Không ...

    http://www.boyvn.com/home/content/view/2808/33/

    Trang chủ Bác sĩ của bạn Không nên quan hệ tình dục đường hậu môn? ... Quan hệ tình dục đường hậu môn đối với nhiều người, đó vẫn được coi là một khái niệm xa lạ, đặc biệt là với những người của thế hệ ... nguy cơ gây bệnh cả hai người. Nếu như bạn thấy ...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét