có nên quan hệ sau khi làm iui

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

  1. Sau làm IUI (bơm tình trùng) bao lâu thì thể quan hệ tình dục ...

    http://www.cuasotinhyeu.vn/...sau-lam-iui-bom-tinh-trung-bao-lau-thi-co-the-quan-he-tin...

    TƯ VẤN Tư vấn SKSS Tình dục Sau làm IUI (bơm tình trùng) bao lâu thì thể quan hệ tình dục lại? ... Thông thường thì sau khi em làm IUI (bơm tình trùng) xong thì tốt nhất là em nên kiêng và hạn chế đi lại trong thời gian là 2 - 3 tuần.
  2. Phương pháp IUI, bơm tinh trùng vào tử cung – Những thắc mắc thường ...

    http://www.ebe.vn/chuan-bi-mang-thai/chuan-bi/phuong-phap-iui-bom-tinh-trung-vao-tu-cun...

    Thời điểm tốt nhất để làm IUI là trước hoặc sau rụng trứng 6 giờ. ... nên giao hợp sau IUI không? ... Tuy nhiên nếu sau 3 chu kỳ IUI với số lượng nang noãn tốt, chất lượng tinh trùng tốt và kỹ thuật bơm tinh trùng đảm bảo mà vẫn không thai, thì nên chuyển sang IVF
  3. Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)

    http://www.ivfbaby.com/vietnamese/vn3a.php

    Bệnh nhân tự đặt thuốc hỗ trợ cho sự làm tổ và phát triển phôi thai đã được ghi trong đơn thuốc. ... Nếu sau 2 tháng quan hệ theo ngày rụng trứng vẫn không kết quả, bệnh nhân nên đến bệnh viện vào ngày thứ 2 vòng kinh của chu kỳ thứ 3 để được thực hiện IUI lần tiếp theo.
  4. trước khi làm IUI được quan hệ vợ chồng không?

    http://vuontre.vn/forum/f64/truoc-khi-lam-iui-co-duoc-quan-he-vo-chong-khong-115444.html

    Hiện giờ em đang tiêm và uống thuốc để làm IUI. Khổ nỗi chồng không kiêng được, hôm nay đập phá 1 trận. sao không các bác nhỉ?Em lo quá, chỉ sợ trứng ... quan hệ tình dục rồi uống thuốc tránh thai sau đó quan hệ tiếp có mang tha
  5. Bơm tinh trùng trực tiếp vào tử cung - IUI - Bán tinh trùng, dịch vụ ...

    http://ban-tinh-trung.blogspot.com/2014/05/bom-tinh-trung-truc-tiep-vao-tu-cung-iui.html

    Bơm tinh trùng vào tử cung (hay còn được biết đến với tên IUI) là một kỹ thuật thụ tinh nhân tạo thường được áp dụng cho những trường hợp mà khi quan hệ trực tiếp khó thể mang thai. ... Người nhận sau khi thực hiện IUI không cần kiêng quan hệ vì hầu như không ảnh hưởng gì đến tỉ lệ ...
  6. Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) - HIEMMUON ...

    http://hiemmuon.vn/hiem-muon/phuong-phap-bom-tinh-trung-vao-buong-tu-cung-iui

    nên giao hợp sau IUI không ? . hay không giao hợp cũng được vì không làm tăng tỉ lệ thai. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân ra huyết do khi thực hiện ... IUI sẽ làm tăng khả năng thai ở những trường hợp trên.
  7. Nhói bụng và các biểu hiện khác khi mới cấn thai - Trang 2

    http://forum.bacsi.com/san-phu-khoa/nhoi-bung-va-cac-bieu-hien-khac-khi-moi-can-thai-35...

    Tính đến hôm nay em làm IUI được 32 ngày rồi. ... Thụ thai tự nhiên thì em sợ sẽ bị chửa ngoài lần nữa và bị cắt nốt bên vòi trứng còn lại, hơn nữa VC em gặp khó khăn trong việc quan hệ bình thường nên ko biết sau này nên cố gắng thai tự nhiên trước khi nghĩ đến IUI/IVF ko?
  8. Làm IUI, Sau khi chậm kinh mấy ngày thì biết thai? - Tìm kiếm

    http://f.hocban.com/187554-lam-iui-sau-khi-cham-kinh-may-ngay-thi-biet-co-thai.htm

    Làm IUI, Sau khi chậm kinh mấy ngày thì biết thai? và các bài viết liên quan . Xin các mẹ chia sẻ kinh nghiệm giúp nhé! Mình vừa làm IUI, Bs hẹn sau ... vc mình quan hệ vào ngày 22/4. hiện giờ mình biểu hiện như ngực đau,hơi sưng, đi ... Sau khi sinh mổ bao lâu thì nên bầu tiếp?
  9. Cho em hỏi sau khi làm IUI thì bao lâu sẽ kết quả? - Hỏi đáp ...

    http://chaobuoisang.net/...traloi/358284/cho-em-hoi-sau-khi-lam-iui-thi-bao-lau-se-co-k...

    Cho e hỏi sau khi làm IUI thì bao lâu sẽ kết quả vậy? ... IUI thực chất là bơm TT vào buồng tử cung để giúp thụ thai nên cũng giống như thụ thai bằng việc giao hợp tự nhiên, sau 7-10 ngày bạn dùng que thử thai là thể biết kết quả thai hay không
  10. Kinh nghiệm làm IUI (thụ tinh nhân tạo bằng phương pháp bơm tinh trùng ...

    http://www.sotaychame.com/...thu-tinh-nhan-tao-bang-phuong-phap-bom-tinh-trung-vao-co-t...

    Em khám BS Quyết ở Viện C, được chỉ định uống thuốc trong 10 ngày, sau khi hết thuốc thì ra pk 56 khám, ngày hôm sau thì tiến hành IUI nhưng khốn nỗi tính ra ngày em phải đi khám lại vào chủ nhật, pk 56 ko làm việc ... sau khi chụp thì phải kiêng quan hệ bao lâu vậy?
  11. Kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung

    http://www.ivfvietnam.com.vn/phuong-phap-dieu-tri/ky-thuat-bom-tinh-trung-vao-buong-tu-...

    Sau 3 chu kỳ IUI thất bại, bạn nên thực hiện TTTON. Nếu phụ nữ lớn hơn hoặc bằng 40 tuổi hoặc dự trữ buồng trứng giảm, bạn nên thực hiện TTTON sớm hơn. ... Trong một số trường hợp, tinh trùng thể sống trong cơ thể người nữ và thụ tinh cho trứng trong khoảng 5 ngày sau khi quan hệ.
  12. Em làm IUI mà vẫn chưa thụ thai được | Cửa Sổ Tình Yêu - Tư vấn ...

    http://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/skss-tinh-duc/em-lam-iui-ma-van-chua-thu-thai-duoc

    Tháng này do em đến trễ, ngày thứ 10 vòng kinh em mới đi, nên bác sĩ tiêm thuốc kích trứng cho em, đến ngày thứ 14 trứng được 17mm thì bác sĩ tiêm một mũi rụng trứng và hôm sau cho làm IUI. ... CSTY 01.03.2015 Lo lắng nhiễm HIV khi phát hiện người đã từng quan hệ là gái mại dâm - BS.H. ...
  13. Chụp tử cung vòi trứng (phần 2)

    http://www.webtretho.com/forum/f90/chup-tu-cung-voi-trung-phan-2-a-897866/

    Bạn nên uống hết số thuốc đó là tốt nhất bởi vì nó sẽ phòng trường hợp nhiễm trùng cho tử cung, còn về việc quan hệ nếu sau khi ... Những phụ nữ đang cần tinh dịch để làm các thủ thuật IUI hay IVF... được lên kế hoạch và danh sách theo ngày tháng . Kế hoạch và danh sách đó được chuyển ...
  14. Các thắc mắc và giải đáp về bơm tinh trùng vào tử cung - Kiến Thức ...

    http://kienthucphunu.com/news/Nghe-Thuat/Cac-thac-mac-ve-bom-tinh-trung-vao-tu-cung-1573/

    IUI thường được chỉ định thực hiện 2 lần sau ... Theo nhiều nghiên cứu cho thấy hay không giao hợp sau IUI cũng được vì không làm tăng tỉ lệ thai ... Sau mỗi lần quan hệ tôi hay bị ngứa ở tinh hoàn, bác sĩ da liễu kê toa cho tôi dùng Silkron 10g.
  15. Uống thuốc tránh thai cấp tốc làm Vô sinh ,làm iui ở đâu là ...

    http://www.hoibacsi.com/...7096/uong-thuoc-tranh-thai-cap-toc-co-lam-vo-sinh--lam-iui-o...

    â chúng tôi nên làm gì.tôi tùng uông thuốc tránh thai cấp tốc.liêu tôi sao không ak.toi uống chùng 4 Viên môt tháng .uống 3 tháng.tôi du tính làm iui ... Thưa bác sĩ,em với vợ em uống thuốc tránh thai cấp tốc sau khi quan hệ.sau đó khoảng 12 giờ thì lại quan hệ lần nữa.rồi ...
  16. Sau khi phá thai bao lâu thì nên quan hệ và sinh con Khám phụ khoa ...

    http://chuabenhphukhoa.com.vn/pha-thai/sau-khi-pha-thai-bao-lau-thi-nen-quan-he-va-sinh...

    Chúng tôi điều trị vô sinh bằng kỹ thuật bơm tinh trùng (IUI) ... này sau khi làm thủ thuật phá thai an toàn ... Em muốn hỏi BS là sau bao lâu em thể quan hệ bình thường và bao lâu mới được mang thai?
  17. Ngày thứ 5 làm IUI que thử lên 2 vạch đậu thai không? | Cửa Sổ ...

    http://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/me-va-be/ngay-thu-5-lam-iui-que-thu-len-2-vach-co-dau...

    Vì thế đây chưa phải là dấu hiện bạn thai đâu mà bạn phải chờ tới ngày 14 sau khi làm thử thuật IUI này thì lúc đó mới teher xét nghiệm máu và nước tiểu để biết thai không bạn nhé. ... nên giữ thai khi lỡ bầu sau 1 năm sinh mổ?
  18. Dấu hiệu mang thai sau 1 tuần iui - P2

    http://www.webtretho.com/forum/f90/dau-hieu-mang-thai-sau-1-tuan-iui-p2-1790165/

    Những tháng đầu mình kích trứng bs chỉ định cho quan hệ tự nhiên thì mình không cản nhận được rõ rệt các hiện tương. ... Tháng trước, mình uống thuốc kích trứng được 2 quả trội, bs chỉ định iui, ngay sau khi làm iui thì mình bị đau ngực và chướng bụng ngay, nhưng hiện tượng ...
  19. Kính chào bác sĩ, Cháu năm nay 29 tuổi, ông xã 35 tuổi, đã cưới ...

    http://vnexpress.net/tu-van-online/tu-van-suc-khoe-va-sinh-ly-nu-2987320-21364.html

    Với tình trạng không khám thường được thì nếu muốn con trước khi chữa được bệnh liệu chúng cháu thể tiến hành làm IUI ở Bệnh viện Từ Dũ không? Chi phí ... Cách nầy cũng đã giúp được 2 cặp vợ chồng quan hệ từ từ trở nên bình thường.
  20. Muốn xin tinh trùng bạn để thụ tinh nhân tạo - http://www.superclips ...

    http://www.superclips.tv/watchthis/yP7UTxDaPlQ/mun-xin-tinh-trng-bn-.html

    Gần đây, bác sĩ cho tôi làm IUI (bơm trực tiếp tinh trùng vào tử cung) nhưng vẫn chưa được. ... Đối với chuyên ngành hỗ trợ sinh sản, thủ thuật bơm IUI được coi là thất bại nếu sau ít nhất 4 chu kỳ bơm ( hoặc không kích trứng) mà không kết quả.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét